mama

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ml

เซ็งว่ะ ไรก็ไม่รู้ นี่ฉันคิดมากไปเองหรือ เทอเปลี่ยนไปเนี่ยย วันๆๆไร ไม่รู้ แต่งต่างกัลไปทุกที ไม่รุมันเกิดไรขึ้นกับฉันกับเทอ ฉันถึงรู้สึกว่าเราห่างกัลไปทุกที ในเมื่อเจอกัลเกือบทุกวัน แต่ก็มีเรื่องให้ต้องเสียความรู้สึกมากขึ้นตามไปด้วย แม้ไม่เจอ แค่คุยบางทีก็รู้ได้ถึงความไม่แน่นอนในความรักที่มี ไม่ใช่ว่ารักน้อยลง แล้วเป็นเพราะอาไรล่ะ ทุกอย่างที่ฉันและเทอกระทำ เป็นเพราะเรารักกัล หรือเป็นเพราะฐานะของคำว่า "แฟน" จึงยังเหมือนดูเรารักกัลมาก ฉันเฝ้าบอกตัวเองว่าฉันคิดมากไปเอง เพราะฉันเหมือนคนเป็นบ้าในบางที ไม่ยอมเข้าใจอะไรเกี่ยวกับเทอแม้สักนิดเดียว ไม่ว่าเทอจะงานยุ่ง เวลาส่วนตัวของเทอฉันก็เอาแต่ใจทุกครั้งไป เทอคงจะเช็งบ้าง เบื่อบ้าง รำคาญบ้าง ฉันเองก็พอจะรู้ ถึงปากเทอจะ "ไม่" แต่ฉันเองก็พออรู้สึกได้ ถึงความรูสึกในตอนนั้น ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้ฉันเป็นอะไร ฉันอยากจะพูดมากกว่านี้เป็นร้อยๆๆเท่า ฉันอึดอัดมาก ฉันไม่เข้าใจฉันไม่รู้จะพูดยังไง ฉันอยากระบายมันออกไปให้พ้นๆๆความรู้สึกในตอนนี้ เทอเองรักฉันมาก ใช่ เทอพูดแบบนั้น แต่บางทีคำพูดกับการกระทำก็ต่างกัล อาจเพราะเทองานเยอะ ฉันเองก็พอเข้าใจ ฉันก็คงคิดมากไปกับเรื่องเล็กน้อยที่ไม่น่าจะเก็บมาคิด แต่เมื่อความรู้สึกมนอยากจะเข้าใจ เมื่อรักมาก แคร์มาก ก็คิดมากตามไปด้วยกับเรื่องเล็กน้อยที่เกิดขึ้น ,,,ทุกอย่างที่เกิด ขอให้เป็นแค่เพราะฉัน คิดมากไป....

1 ความคิดเห็น:

  1. ความจิงอันนี้เขียนนานแร้วล่ะ แต่ไม่ได้เปิดให้อ่าน

    ตอบลบ