mama

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

DR9

ทุกครั้งที่เราทะเลาะกันมาม่ารู้สึกผิดมากเลยนะจริงๆปัญหาทุกอย่างที่เกิดทั้งหมดเพราะมาม่าเองที่เป็นต้นเหตุที่ไม่ลงไปหาพี่ทำให้พี่ต้องเสียความรู้สึกทำให้พี่ต้องมีเรื่องไม่สบายใจให้พี่ต้องเสียใจเสียน้ำตาเป็นเพราะมาม่าคิดเรื่องบ้าบอทั้งที่เป็นฝ่ายพูดเองว่าไม่ให้เราคิดเรื่องที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าวันที่พี่เรียนจบให้ทำวันนี้ให้ดีให้เรามีเวลาให้กันมากๆเพื่อที่เราจะได้มีเรื่องดีดีไว้คิดถึงกัน แต่เป็นมาม่าเองที่กำลังทำตัวแบบนั้นที่มาม่าทำเพราะมาม่าเองไม่อยากให้พี่ต้องคิดมากถึงขนาดที่ต้องให้เราเลิกกันแบบที่พี่โทรมาหามาม่าแล้วบอกมาม่าว่ามาม่าอาจเจอคนที่ดีกว่าพี่พี่ดูแลมาม่าไม่ได้วันข้างหน้าไม่รู้จะเจอกันอีกหรือป่าววันสงกานต์ไม่รู้พี่จะได้กลับมาหามาม่าอีกไหมแบบที่พี่พูดกับมาม่าในคืนวันนั้น มาม่าไม่อยากให้พี่ต้องคิดมากขนาดนั้นมาม่าเองก็ต้องทำตัวให้ตัวเองอยู่ได้ ก็พยายามต่อไปไม่รู้จะได้ป่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น