mama

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ถ่ายรูป

อามายต่อไปเราถ่ายรูปคู่กันไว้เยอะๆนะ มาม่าอยากเก็บรูปเราไว้เยอะๆอ่ะ มาม่าจะเก็บเป็นอัลบั้มเลย จะเอาไว้ดูตอนอามายไม่อยู่ เอาไว้ดูให้คิดถึงเรื่องต่างๆที่เราไปเที่ยวด้วยกัน ที่เราถ่ายรูปเล่นกัลนะ มาม่าอยากถ่ายคู่อามายไว้เยอะๆแต่อามายไม่ยอมถ่ายเลย หนีตลอดอ่ะ ต่อไปนี้ไม่ได้แร้วนะ ห้ามหนีเลย ต้องมาถ่ายด้วยกัลนะ เก็บความทรงจำของเราเอาไว้ด้วยกัน อีกไม่กี่เดือนแร้วนะมาย ใกล้เข้ามาทุกที ไม่อยากให้มีปีใหม่เลยเน่อ เพราะมันบ่งบอกถึงเวลาที่อามายใกล้จะเรียนจบแล้วก็ต้องไปเรียนที่อื่น มาม่าไม่อยากให้เป้นแบบนั้นเลย แค่ตอนนี้ อยู่ใกล้กันแค่นี้เอง มาม่ายังไม่อยากห่างอามายเลย ติดอามายมากๆๆอ่ะ วันนึงไม่ได้เจอก็คิดถึงจะแย่ กะจะทำตัวให้ชิน เลยชอบบอกให้เราไม่เจอกัลสักอาทิตย์นึง บ่อยๆๆ ก็นะ ลองดูว่าจะทำได้ป่าว แต่ก็อย่างที่เห็นครึ่งวันยังไม่ได้เลยย มาม่ากลัวจังกลัวต้องอยู่ไกลๆกันกลัวทุกอย่างเปลี่ยนไปซึ้งมันก็ต้องมีอะไรเปลี่ยนไปบ้างแน่นอน แน่ๆๆก็ความใกล้ชิด ที่ต้องหายไปไม่อยากให้ถึงวันนั้นเลยคิดแร้วก็นะ เศร้าอ่ะ บอกตรงๆๆเรื่องแบบนี้ไม่อยากคิดเลยนะ พยายามจะไม่คิดแบบที่พี่บอกแต่ว่ามันผุดขึ้นมาทุกทีทำให้เรากังวลมากเลยกับสิ่งที่จะมาถึง แต่จิงๆก็เข้าใจนะมันเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้อยู่แร้ว ยังไงตอนนี้เราก็ทำไรดีดี เก็บไว้ในความทรงจำดีกว่านะ เอาไว้คิดถึงกัน คิดถึงเรื่องฮาๆๆของเรา ตอนเราอยู่คนเดียวไง จะได้รู้สึกว่าเราไม่เสียเวลาไปเปล่าๆๆโดยที่เราเองไม่ได้มีไรเก็บไว้เลย แต่ยังไง ต่อไปเราก็จะมีรูปถ่ายสวยๆๆ น่ารัก และก็แบบตลกตลกไว้ดูกัน นะ ^^ เอาไว้ให้หายคิดถึงได้นิดนึงแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีไรที่จับต้องได้เลยนะมายเข้าใจนะถ้าอามายไปเรียนที่อื่นแร้วก็ไม่รู้จะเจอกันอีกทีเมื่อไหร่มันคงนานมากแน่กว่าจะเจอกันอีกชะนั้นตอนนี้เราต้องเก็บรวบรวมหลักฐานเอาไว้ให้มากๆๆ  เหอะๆๆ มาม่ารักอามายมากเลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น