mama

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

DR12

ตอนนี้เที่ยงคืนกว่าจาที่นอนไม่หลับอยู่แล้วพอรับโทรศัพท์พี่มาม่ายิ่งนอนไม่หลับใหญ่เลยฟังจากเสียงก็รู้เลยว่าพี่มาม่าทำให้พี่เสียความรู้สึกอีกแล้ว แต่ที่แย่ยิ่งกว่าคือ เราจำไม่ได้ว่าเราพุดไรออกไปมั้งตอนที่รับโทรศัพท์คดแล้วคิดอีกไมจำไม่ได้ ไปๆมาๆเรานอนไม่หลับเลยนะเนี่ยแล้วฉันก็ร้องไห้เฉยเลยเป็นไรอีกก็ไม่รู้บ้าๆบอๆไปคิดมากอีกแล้วเบื่อตัวเองที่เป็นคนคิดมากไม่อยากคิดไรไปก่อนเรื่องที่จะเกิดแต่ก็ทำไม่ได้ซะที เฮ้อ เซ็ง ตอนนี้ตีสามกว่าพี่มอญออกไปแล้วฉันก็ยังไม่หลับแล้วฉันก็ต้องสอบแล้วฉันก็จะบ้าแล้วเนี่ยทำไมเป็นคนแบบนี้น๊าไม่เข้าใจทำไมชอบทำให้ดอกรักเสียความรู้สึกนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น