mama

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

DR2

เราก็หึงอ่ะนะไม่อยากให้มีเรื่องผู้หญิงคนไหนเข้ามาแทรกระหว่างเราถึงจะเก่าแค่ไหนหรือบอกเราว่าไม่สนใจเลิกชอบไปนานแล้วยังไงเราก็ยังแอบคิดอยู่ดีถึงยังไงก็เป็นคนที่พี่เคยชอบมากและในFace bookที่เห็นใครมาเม้นไรยังไงเราก็แอบน้อยใจเหมือนกันถึงบอกว่าแค่เพื่อนพี่เปิดเผยไม่ได้คิดไรด้วยแล้วแต่เราเองก็ยังคิดอยู่ดีทั้งที่กะจะพยายามไม่คิดแต่ก็ยังไม่วุ่นวายกับเราในฝันอีกจนได้สุดจะทนจริงๆ ก็งอลกันไปตามนั้นมากกว่านี้ก็กลัวจะเบื่อกลัวจะลำคาญกลัวโดนทิ้งกลัวที่จะต้องอยู่คนเดียวกลัวทุกอย่างที่จะทำให้เราต้องเลิกกันกลัวการจากลากลับกับการที่จะต้องไม่มีพี่อยู่ข้างๆเหมือนที่ผ่านมามาม่าหวงพี่ยิ่งกว่าอะไรอีกรู้ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น