mama

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

t'rak

อามายตื่นยังค๊ เค้านอนไม่หลับเลยที่รัก เค้าฝันไม่ดีอ่ะ เป็นไรที่ไม่ดีมากๆๆ ครั้งแรกที่ฝันเป็นเรื่องเป็นราวที่สุดเท่าที่จำได้ นะ  เค้าตื่นตั้งแต่ตีห้าล่ะ แร้วก็นอนไม่หลับะเขียนบล็อกก็เขียนไม่ได้ บล็อกเปงรายมะรุ เข้ามะได้ เพิ่งจะได้เขียนนี่ละ เค้าฝันว่าเค้าไปหามายที่หอ แร้วเค้าก็นอนอยู่บนเตียง แบบว่ายังไม่หลับไง อาลมประมาณกำลังเคลิ้มๆๆไง แร้วอามายก็แอบโทรสับ ครั้งแรกเค้าตื่นขึ้นมา แร้วมายก็ทำเป็ฯเนียนไม่ได้คุย อ่ะ แร้วพอสักพักมายคงคิดว่ามาม่าหลับเลยโทรกลับไปหาใครไม่รู้แร้วก็นัดกันไปเจอ ที่ศาลาตรงหน้าซอยหอ มายเป็ฯคนนัดนะ เพราะคิด่ามาม่าหลับ แร้วอามายก็ออกไป แร้วมาม่าก็ขับรถตามไปเจอพอดี มายออกไปหากิ๊ก  ใครหรอ อ่ะบอกให้ นก (ปกติถ้าฝันแปลว่าคิดอยู๋ แต่จะบอกว่าเราไม่คิดถึงนกเลยสักนิดเดียว(แต่พอฝันเราเริ่มคิดละ)) พอเจอมาม่าก็ขับรถกลับ ไม่ได้ทำไรมายเลยแค่พูดว่า แค่อยากมาเห็นหน้า แร้วก็กลับไป มายก็ไปเที่ยวกะอีนั้น พอมาม่ามาถึงหอมาย ห้องมายก็โดนพังหมดเลย เละมาก ยับเยินอยู่ไม่ได้เลย ไอ้พวกผู้ชายมาพัง ทำไมไม่รู้มายไปทำไรให้ไม่รู้ แร้วพอพวกมันรู้ว่ามาม่าเป็นแฟนอามายนะ มันก็เขามาหามาม่าหมดเลย  จะหนีก็ไม่ทัน แร้วพวกมันก็จะทำไรมาม่าด้วย แต่ป้า หอ เขามาช่วยไว้แร้วแกล้งบอกว่าเราท้อง นั้น ไอ้คนมาพีงก็โง่ คบทอมเอาที่ไหนมาท้องล่ะ ไม่คิดอีก  ฮ่าๆๆ  แร้วก็นะ มายยังเที่ยวกับนกไม่กลับมาเลย แร้วพวกผู้ชายก็ถามหามายมาม่าก็บอกไปเที่ยวกะกิ๊ก แร้วมันก็ว่าแฟนมีกิ๊กได้ด้วย เราก็เลย ทำท่าอ้อนๆๆที่ทำกะอามายให้ดู แร้วถามว่าเปงแบบนี้เบื่อป่าว ไอ้นั้นดันตอบ "เบื่อ" เราก็เลยรู้ว่ามายเบื่อ สักพักมาม่าก็จะกลับบ้านเลยหนีออกมา แร้วมาเจอมายที่ ต้นไม้ ตรงแยกก่อนถึงหอมายมายอยูกับนกแหละแร้วมาม่าก็เล่าใหฟัง มายก็ตกใจเหมือนกันนะ แร้วก็ขึ้นรถมากับมาม่า ก็เลยถามว่านั้นหรอนก มายก็บอกช่ายยย แร้วเราถามว่าอยู่กับนกเป็นไง หนุกมากไหม มายก็บอก อืม แบบไม่สนใจฉันอ่ะ หมั่นใส้เฟ้ย คุยไรกันมั่งไม่รุจำไม่ได้ รู้แต่ทำนองว่ามาม่าประชดอ่ะนะ ได้กันแร้วดิ เป็นไงละ มายก็ไม่ปฏิเสดอ่ะ ทำท่ายอมรับ เราก็ไม่ทำไรนะเป็นดีมาก ขอบอก แร้วก็คอมีรอยแดงด้วย ทีฉันทำละหนี แหมๆๆๆ แร้วอีกอย่างเราบอกว่าไปเที่ยวรุไหมเราเจอไรมั่งพวกนั้นคิดจะทำไรเรา ประมาณนางเอกอ่ะ โดนขบขื่นไรอย่างงั้น  ฮ่าๆๆๆ แร้วมายก็เฉยๆๆ ไม่สนใจ ยังไง อาลมประมานแล้วไง ชังสิ ไรงี้อ่ะ เราร้องไห้ไม่สนใจด้วยนะ แบบคนหมดรักแร้วอ่ะ โน้นรักนกนั้น หมั่นใส้อ่ะ เล่ๆๆแร้วอยากเตะมายว่ะ อาลมในความฝันแบบโคดเป็นนางเอกเลยร้องไห้ฟูมฟาย เขาไม่รักเรา ไม่แคร์เรา ไรมั่งไม่รู้ยาวกว่านี้อีกนะ เล่าไม่ไว้ละ อาลมเสีย สงสัย มายมีกิ๊กแน่เลย ฉันถึงฝัน ทำเอาฉันไม่ได้นอนเลยความฝันเหมือนจิงมากๆๆขอบอกมายเฉยมากๆๆๆ  ถ้าเป็นงั้นจิง มาม่าจะเป็นนางเอกได้ไหมเนี่ยย ก็ลองมีดูละกันนะ อะไร อะไร ไม่ลองก้ไม่รู้หรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น