mama

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

.....

เมื่อวานไปถนนคนเดิน คนเยอะมากๆๆๆรถ ก็ติด คนก็ติก เจอไม้เมืองด้วย สวยมาก แต่คนเยอะ เลยเดินไปเท่วต่อ  ตั้งใจไปกินขนมจีนน้ำยาอ่ะ แต่อด คนเยอะ เดินไปเจอก็ไม่มีโต๊ะนั้ง มาอีกหวัดก็ไม่มีให้กิน แร้วก็ไปอีกวัด ก็ยังไม่มีเลย กินกระเพาะปลาแทน อร่อยกว่าที่โรบินสันอีกอ่ะ แต่มายก็ต้องตอบตรงข่ามเราเป็นเรื่องธรรมดา ของชีวิตคู่เรา แต่งต่างกันเสมอ  เหอะๆๆ  แร้วตอนกลับ เราก็เห็นพี่เขาแจกๆๆไรไม่รู้พี่เขายื่นมาให้เลย ยื่นมือไปรับ กว่าเขาว่า  ดูๆๆๆไป  อ่ะ  ถุงยาง ง่ะ  เซ็งเลย  อาบด้วย  สุดๆๆๆ




แก้ข่าววววว


ที่เราไท้กล้าซื้อปลาหมึกไม่ใช่เพราะเราเขิล นะ  เราอายต่างหาก ... อายที่พี่อ่ะ ถือถุงยางสะ  ใครๆเขาเห็นหมด ไม่งั้นมาม่าไม่ให้เก็บใส่กระเป๋าก่อนหรอก แร้วเราก็ไม่ได้ชอบทอมคนนั้นด้วย สีผมซะขนาดนั้น เราไม่ได้ชอบอยู่แร้ววว เราไม่ชอบทอมคนนั้นนะ  เรารักอามายต่างหาก  จุ๊บๆๆ



เมื่อคืนต้องมีคนใส่เสื้อคู่นอนแน่เลยย เช้านี้เราลองใส่ล่ะ พอดีเลย  น่ารักๆๆๆเหมาะกะเรา  อิอิ ถ้าใส่พร้อมกันต้องสวยมากแน่ๆๆ

1 ความคิดเห็น: