mama

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

DR14

นอนกับอามายอุ่นจังแฮะ มีความสุขมากเลยนะที่รักมีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้นมากเลยนานๆถึงจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเน่อ อามายซื้อตุ๊กตาให้ด้วย Snoopy น่ารักสุดๆๆ ตัวเบ่อเร่อเลยกอดอุ่นมาก snoopy เราใส่เสื้อด้วย เป็นเสื้อที่อามายเอามาให้ใส่น่ารักมากๆๆ จะได้รู้สึกว่าเป็นอามายมากขึ้นเพราะเสื้อที่ใส่เป็นของอามาย อิอิ รักนะ
ว่าจะไปเที่ยวดอยสุเทพ งานดอกไม้ ถนนคนเดิน ไม่ได้ไปเลย !! ดอยสุเทพ ไปได้ครึ่งนึงเพราะรถเยอะมาก อีกอย่างอยากนอนกับอามายอยู่ห้องมากกว่า งานดอกไม้ก็ดึกเกินไม่ไปเพราะคิดว่างานเขาคงเลิกไปแล้ว ถนนคนเดินเราก็ไปเดินเซนกันเฉยเลย มาม่าซื้อแหวนให้อามายแล้ว จริงๆกะจะไม่ให้อ่ะ กะจะเอาให้ตอนจะกลับหอแล้วเราอุดส่าเอาโน้ตไปด้วยกะจะเขียนติดในห้องให้หาเล่นๆ ก็ไม่ได้ทำ จะทำไรให้ทั้งทีก็ไม่เคยเลย อามายชอบโวยวายก่อน อ๊ะ รู้นะว่ากำลังคิดว่าไม่เคยโวยวายอย่าแม้แต่จะคิดเชียว
หิวแล้วๆๆ อามายพาไปกินข้าว คิดถึงอามายสุดๆ อยากจูบอามายง่ะ แต่คนเยอะดูลาดราวตั้งหลายครั้งได้แต่ทำใจว่าฉันอดแน่ เซ็งอยากจูบปากอาที่รักอ๊ะ
ถึงห้องแล้วคุยแปบเดียวหลับไปแล้ว ฝันดีนะที่รัก รักอามายนะ มาม่าหวงอามายจริงๆนะ ไม่ได้แกล้งเลยทั้งหวงทั้งห่วงอ๊ะ ไม่อยากให้ใครมายุ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น