mama

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

จุ๊บๆ

โหลๆๆๆ ที่รักตื่นยังค๊าา วันนี้เราคบกันได้ 1เดือนแร้วนะ ดีใจจัง นึกว่าจะไม่ถึงตามดวงซะอีก เรานี่ก็เชื่อดวงมากนะเนี่ยย ดูดวงออนไลน์ทุกเดือนเลย ยิปซีใครๆก็บอกแม่นอ่ะ เราเลยกัวมากกกกกกกก กัวจะคบกันไม่นาน แต่วันเน้ ถึงล่ะเดือนนึง สุขสันต์วันครบรอบหนึ่งเดือนนะที่รัก ขอให้เราคบกันไปเรื่อยๆ และมีเดือน2 3 4 5 6 และต่อไปเรื่อยๆๆนะ เมื่อคืนไปลอยกระทง สนุกมากเลยนะ ได้ปล่อยโคมกะดอกรักด้วย โคมเราใหญ่มาก  ฮ่าๆๆ  เหมือนความรักของเรา ยิ่งใหญ่ 555 เวอร์ไปหน่อย  อิอิ  อ่ะ ส่วนกระทงของเราก็นะ สวยมาก ถึงจะจุดธูปติดแค่อันเดียวก็เหอะ "รักคุณ"

1 ความคิดเห็น: