mama

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

....

มาม่าคิดถึงดอกรักอ่ะ  จะคิดถึงเราป่าว เราเห็นออนไฮอ่ะ ไม่เหงจาตอบเราเลย ทำไรอยู่นะไม่รู้ดอกรักมีใครอีกป่าวนะ เหมือนๆๆจะมี บางที ก็ปกติ ไม่มีใคร เหอะ แปลกๆๆนะเราอ่ะ  อ้ายมาก   ฮ่าๆๆเจอกัลบ่อยขึ้นก็เหมือนจะรักมากขึ้นด้วยล่ะ รู้ป่าววว จิงๆๆมาม่าอยากเจอทุกวันนะ แต่กัวพี่เบื่อซะก่อนไม่อยากให้พี่ไปเรียนที่อื่นเลยอ่ะ อยากให้อยู่เชียงใหม่ต่อ วันนี้เท่วด้วยกัน อีกหน่อยก็ต้องไปอยู่ที่อื่นมมาม่าต้องคิดถึงพี่มากๆแน่เลย  ไม่อยากให้พี่นับวันด้วย ทุกทีที่พูดว่า เหลือ แปดสิบกว่าวันแปดสิบห้าวัน มันเหมือนจะต้องคบกัลแค่นั้นอ่ะแหละ ถ้ามันหมดแปดสิบกว่าวันจิงอ่ะ จะเลิกคบกะมาม่าไงล่ะ ไม่อยู่ใกล้กันเราก็คุยกันได้นี่ เมื่อก่อนเราไม่เหงจะเจอกันเลย ยังคุยกันได้ตั้งนานแร้วนี่เอก็เจอแร้วว เท่วด้วยกันก็แยะ ไมจะคุยกันต่อหรือคบกันต่อไม่ได้ จิงไหมค่ะ สุดที่รัก ^ ^

1 ความคิดเห็น: