mama

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

....

เงียบหายไปเลยน๊าาา ลืมบล็กไปได้ไง ไม่ได้มาเขียนตั้งนาน คถ จัยจาขาด หุหุ  ออกแนวเวอร์ไปนิดด
ตอนเน้ก็เรียนอยู่ งานเยอะมั้กมากก มีแต่เขียนเว็บ โอ๊ย ตูล่ะเบื่อออออออออออ แร้วก็อีกอย่างง


หนูหิวแร้วน๊าา พักมั้งสิค๊า คุณครูขาาาา  หนูหิวข้าววววว   """"""""" ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก  -_- เศร้าเลย
ท้องร้องต่อไป เพิ่่ลข้างๆคงตกใจเป็น แน่ แท้ กะเสียงอันโด่งดัง เปรียบได้เหมือนเสียงปารมณู ฮ่าๆๆๆ  เขียนไม่ถูกแฮะ เขียนไงไม่รู้ เอิ้กๆๆๆ  


วันเน้เราจะขับรถไปหอดอกรัก เอง ทำได้แน่ๆๆเพราะเราขับรถ ได้เก่งมาก ถึงรถจะเยอะ จะติด จะน้อยย จะมาก และ จะ จะ จะ
รายก็ตาม เราก็จาไป มุ่งมั้นสุดๆๆ เอาจิงๆๆคือตอนเน้ดันจำทางไม่ค่ยได้ เริ่มสับสนก็สี่แยก  เฮ้อๆๆ  แยกเยอะจิง หรือเรา ไม่คุ้นกะทางเองง สงสัยเพราะเราเป็นมือใหม่อยู่ แต่อีกหน่อย เราต้องคุ้น และชินมากๆๆแน่ ^ ^


++++เมื่อคืนเราไม่ได้ดูวอลเลย์ เพราะเราง่วงมาก  เหนื่อยด้วยย  เลยไม่ได้ดู เสียดาย เสียใจ จิงๆๆ เศร้ามากกว่าตะกี้อีกนะเนี่ย+++


ปกติต้องถ่ายทอดคืนวัน ศุกร์ เสาร์ นี่นา ไหนมาโพล่วันอังคารได้  โกง กันนี่นา ไม่ยอม ไม่ยอมมมมมม >,<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น