mama

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

3

ไม่เข้าใจ จะอะไรกับมาร์คมันหนักหนา มันยังไม่คิดไรเลยแร้วเรามาคิดมาพูดมาทะเลาะกันเรื่องมัน น่าอายไหมเนี่ยย ใครรู้ก็เห็นมีแต่หัวเราะกับโพดกับความคิดที่ออกมา ฉันกับมาร์คเป็นเพื่อนกันมาก่อนจะรู้จักเทออีกนะ จะไม่ให้ซี้กันได้ไง แร้วอีกอย่างมาร์ไม่ได้ซี้กับฉันคนเดียวแร้วฉันก็ไม่ได้มีแค่มาร์คที่เป็นเพื่อนผู้ชาย ทำไมต้องมาทะเลาะเรื่องแบบนี้บ่อยๆๆน่าจะเข้าใจกันตั้งนานแร้วนะกับหลายๆๆรอบที่ผ่านมา ถ้าเทอไม่ยอมลดนิสัยแบบนี้คงไปกันไม่ได้ถึงรักแค่ไหนก็ต้องตัดจิงๆๆซะที ครั้งล่าสุดที่ผ่านมาฉันคิดเสมอว่าเป็นครั้งสุดท้ายแร้วจิงๆๆที่จะเลิกกันเพียงลมปากแร้วก็กลับมาดีกันอีกแบบนี้หลายๆๆรอบ ไม่ไหวจิงๆๆ กับเรื่องไร้สาระ

1 ความคิดเห็น:

  1. เข้าใจความรู้สึกมายนะว่าไม่ชอบ แต่มาม่าไม่เหมือนเมย์นะที่จะแอบคกันเข้าใจไว้ด้วย อย่ามาเปรียบเทียบกับเมียเก่าเทอ

    ตอบลบ