mama

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

24/10/54 จบแร้วนะ

ที่ผ่านมา ทุกอย่างกำลังผ่านไป ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่แร้วสินะ เหมือนจะทำให้อะไรมันดีขึ้นแต่กลับทรมานตัวเอง แต่ก้ไม่อยากที่จะต้องพบเจอกับเหตุการณ์ซ้ำๆๆที่ผ่านมา ฉันกลายเป็นคนใจร้ายไปแร้วในสายตาเทอ ไม่รู้เทอจะคิดว่ายังไง จะว่าฉันเป็นคนทิ้งเทอหรือทำร้ายเทอขนาดไหน ฉันเองก็เจ็บเหมือนกันนะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง พูดอะไรไม่ออกจิงๆๆ ขอโทษด้วย และขอบคุณมากๆๆ สิ่งที่เทอทำให้ทุกอย่างไม่มีใครอีกแร้วที่จะดีกับฉันได้เท่าเทอ เทอคือคนเดียวที่ฉันจะรัก รักเทอจิงๆๆ แต่เมื่อทุกอย่างมันไม่มีขึ้นอยู่กับคำว่า รัก เพียงคำเดียว เราเองก็ต้องเข้าใจ และยอมรับมัน เราเองพยายามกันมาหลายครั้ง ข้อนี้เทอเองรู้ดี แต่มันไม่เป็นผล ก็ควรยอมรับความจิง ฉันเองสงสารเทอที่ต้องมานั้งเสียใจกับคนอย่างฉันที่ไม่มีไรเทียบเทอได้เลย ขอให้เทอโชคดีที่รัก              

1 ความคิดเห็น: